Tập huấn về Tiếp thị Kỹ Thuật số

Chị Stephanie Lapointe, chuyên gia cố vấn Tiếp thị và Truyền thông từ Canada, có 1 năm tình nguyện tại Đại học FPT (13/1/2018-12/1/2019) trong khuôn khổ chương trình Uniterra do WUSC Việt Nam quản lý. Ngoài đối tác chính là Đại học FPT, chị còn hỗ trợ các dự án của một số đối tác khác, chẳng hạn như Trường Trung cấp kỹ thuật Bắc Thăng Long, Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAP), và KOTO.

Ngày 14/11 vừa qua, chị đã có 1 ngày tập huấn chuyên sâu về tiếp thị trong thời đại công nghệ số cho các chuyên viên tiếp thị và tuyển dụng của FPT. Chị đã chia sẻ kinh nghiệm và thông tin về chiến lược dẫn dữ liệu mới để cải thiện các kế hoạch tiếp thị hiện tại của học viên. Một số chủ đề tập huấn gồm xu hướng tiếp thị kỹ thuật số, những điều cơ bản khi xây dựng chiến lược tiếp thị số, chiến lược điều khiển dữ liệu, quản lý truyền thông xã hội nhằm truyền cảm hứng cho học viên để họ trở nên chiến lược và sáng tạo hơn khi thực hiện các chiến dịch kỹ thuật số. Phần cuối khóa tập huấn, học viên đã được chia theo nhóm để làm bài tập thực hành.

Với kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu đã chia sẻ cho học viên, Stephanie hy vọng rằng những chuyên gia tiếp thị này sẽ được truyền cảm hứng để áp dụng chiến lược và sáng tạo vào các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ nhằm tiếp tận tới các sinh viên tương lai tại Việt Nam.