Hội thảo tập huấn “Những điều cốt lõi của Dịch vụ Khách hàng” cho nữ doanh nhân khởi nghiệp

Sáng ngày 24/7/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh,trong khuôn khổ chương trình Uniterra, WUSC Việt Namđã phối hợp cùng với Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp & Kinh doanh (WISE) tổ chức Hội thảo tập huấn cho các nữ doanh nhân khởi nghiệp về yếu tố cốt lõi của Dịch vụ Khách hàng. 22 nữ doanh nhân đến từ các đơn vị đối tác của WISE đã tham dự hội thảo.

Kariann Workman, Chuyên gia Du lịch& Khách sạn, tình nguyện viên Uniterra Việt Nam đã một lần nữa chinh phục các học viên tham dự khóa tập huấn bằng những những kiến thức chuyên môn đa dạng thông qua những hoạt độngđộc đáo, hấp dẫn. Tại hội thảo, các học viên đã cùng phân tích, tìm hiểu về những đặc tính của khách hàng, các giải pháp tháo gỡ tình huống khó, và cùng nhau chia sẻ những cậu chuyện thực tế tại doanh nghiệp để tìm cách giải quyết tốt nhất.

Hội thảo kết thúc với những phản hồi tích cực từ WISE và các học viên tham dự.“Phần chia sẻ của cô Karian giúp mình biết phải yêu khách hàng hơn và tạo cảm xúc “wow” cho họ như thế nào.”, chị Trâm Phan, một học viên tham dự cho biết.

Sau sự kiện này, WISE cũng mong muốn sẽ nhận được nhiều chuyên gia có trình độ chuyên môn cao từ Uniterra để tổ chức những buổi tập huấn chất lượng cho cộng đồng doanh nghiệp nữ của WISE nói riêng và Việt Nam nói chung.